top of page
  • baogiacuanhuacompo

Báo giá cửa gỗ Composite tại Hà Nội chi tiết nhất

Thị trường cửa gỗ Composite tại Hà Nội

Cửa gỗ Composite là một trong những mẫu cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà mẫu cửa này được đánh giá cao, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng…

Trước nhu cầu cao của người sử dụng, các cửa hàng bán cửa gỗ Composite ngày càng nhiều. Tuy nhiên, do là loại cửa gỗ nhập khẩu nên mỗi cửa hàng lại đưa ra mức giá khác nhau cho cửa gỗ công nghiệp Composite.

Giá cửa gỗ công nghiệp Composite tùy vào từng loại sẽ có báo giá khác nhau. Nhìn chung, mức giá từ 2.400.000 đồng – 3 triệu đồng.

Dạo quanh một số cửa hàng bán cửa gỗ tại Hà Đông, bạn sẽ thấy mức giá cửa gỗ công nghiệp Composite chênh lệch hẳn vài trăm ngàn đồng so với các cửa hàng bán cửa gỗ tại quận Cầu Giấy (Hà Nội), quận Hai Bà Trưng…

Giá cửa gỗ công nghiệp Composite tùy vào từng loại sẽ có báo giá khác nhau.

Nếu chỉ lắp 1 hoặc 2 cửa gỗ, số tiền chênh lệch này sẽ chẳng đáng là bao. Tuy nhiên, khi số lượng cửa gỗ của cả một công trình lên đến vài trăm cửa, mức chi phí cho cửa gỗ công nghiệp Composite lại là con số đáng để nói đến.

Bởi thế, ngay từ khi có nhu cầu mua cửa gỗ công nghiệp Composite để lắp đặt, bạn nên tham khảo trước địa chỉ bán cửa gỗ để mua được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm chi phí nhất.

Đây là dòng cửa được sản xuất từ nguyên liệu bột gỗ kết hợp cùng với nhựa và một số phụ gia gốc cellulose. Sản phẩm sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo dai của nhựa, Cửa nhựa gỗ composite Hà Nội 5C bền chắc và đẹp gần như gỗ thật mà giá thành thì lại thấp hơn nhiều. Chính vì vậy, dòng cửa gỗ nhựa này rất được ưa chuộng trong những thiết kế nội thất như dùng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa văn phòng, cơ sở kinh doanh.


Bảng giá phụ kiện đi kèm cửa composite Hà Nội


Để biết thêm thông tin chi tiết. Xem ngay bài viết về báo giá cửa Composite Hà Nội

24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page